Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Chữa nốt ruồi trên mặt bằng cách tự nhiên hiệu quả

Nốt ruồi có thể là một sự phiền phức khó coi, có thể gây nguy hiểm cho sức khoẻ khi chúng bị méo mó và màu sắc kỳ quặc. Những con chuột bình thường được làm tròn và có màu nâu hoặc đen; Đôi khi chúng được nâng lên từ da. Hầu hết các biện pháp khắc phục bao gồm phẫu thuật và laser thủ tục để loại bỏ các nốt ruồi. Đối với một số người, những phương pháp này là không thực tế; Biện pháp khắc phục tại nhà phù hợp hơn với nhu cầu. Sử dụng một vài sản phẩm gia đình, bạn có thể loại bỏ nốt ruồi riêng của bạn.

Chữa nốt ruồi



Bước 1
Thoa một ít tỏi vào nốt ruồi và phủ băng băng. Để lại tỏi trong vài giờ và thay vào buổi tối. Quá trình này phải được lặp đi lặp lại hai lần mỗi ngày trong vài ngày cho đến khi nốt ruồi khô hoàn toàn.

Bước 2
Thoa một miếng khoai tây lên nốt ruồi của bạn trong 5 phút, vài lần mỗi ngày. Khoai tây có chứa các enzym phá hủy sắc tố dư thừa và làm cho nốt ruồi co lại cho đến khi chúng biến mất.

Bước 3
Ngâm mole của bạn trong nước táo chua ba lần một ngày trong ba tuần. Axít trong nước táo chua sẽ từ từ làm tan các nốt ruồi và thoát khỏi sắc tố nhờ làm trắng da.

Bước 4
Thực hiện một hỗn hợp của một phần baking soda và một phần dầu thầu dầu. Đuối vào nốt ruồi và để lại qua đêm. Bạn có thể mặc băng để điều trị này. Rửa sạch da vào buổi sáng. Lặp lại việc điều trị trước khi ngủ mỗi tối trong hai đến ba tuần. Phấn cũng có thể được sử dụng thay dầu thầu dầu. Tuy nhiên, do các mối quan tâm về bỏng, nên hàm lượng phấn phải bằng một nửa hàm lượng soda baking soda.

Bước 5
Áp dụng nước ép từ gốc cây bồ công anh vào nốt ruồi. Cắt gốc và ép nước ép lên bề mặt. Áp một lớp mỏng vào nốt ruồi, đảm bảo rằng nó được bao phủ hoàn toàn. Cho phép nước ép được hấp thụ vào nốt ruồi của bạn. Làm điều này vài lần mỗi ngày trong một hay hai tuần.

Những thứ bạn cần

Tỏi (thái lát)
Khoai tây
Nước táo chua
Nước giải khát
Dầu thầu dầu
Băng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét