Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

7 loại thảo mộc chữa bệnh nhanh chóng

Bạn có biết rằng hơn 85% người Mỹ có vấn đề với ký sinh trùng bên trong? Những sinh vật sống bên trong hoặc trên cơ thể vật chủ

Các ký sinh trùng bên trong, như ký sinh trùng máu, coccidia, sâu, sống trong cơ thể và ăn máu và thức ăn, và có thể có các kích cỡ và hình dạng khác nhau.

Nếu không được điều trị, họ sẽ dẫn đến nhiều vấn đề về sức khoẻ.

Một số ký sinh trùng đẻ trứng và gây mất ngủ, dễ cáu và ngứa, những người khác dẫn đến chứng thiếu máu khi họ ăn các tế bào hồng cầu, và cũng có những người ăn thực phẩm của bạn, và để cho bạn đói nhưng không thể tăng cân.

Đây là những yếu tố phổ biến nhất để nhận ký sinh trùng đường ruột:

Vệ sinh kém
Vệ sinh kém
Du lịch quốc tế
Hệ miễn dịch yếu
Sống hoặc đi thăm một khu vực có ký sinh trùng
Ký sinh trùng có thể phát triển mạnh trong ruột trong nhiều năm mà không dẫn đến bất kỳ triệu chứng nào. Tuy nhiên, khi chúng xảy ra, đây là những phổ biến nhất:

Giảm cân
Bloating và khí đốt
Bệnh tiêu chảy
Mệt mỏi
Đau bụng
Đau dạ dày và đau
Buồn nôn hoặc nôn mửa
Đi qua một con sâu trong phân của bạn
Sự xuất hiện của ký sinh trùng bên trong dẫn đến nhiều vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng.

Để điều trị ký sinh trùng một cách tự nhiên và an toàn, bạn có thể sử dụng các loại thảo mộc, chẳng hạn như 7 loại thuốc hiệu quả nhất sau đây:

Xạ hương
Trimer là cực kỳ hiệu quả trong việc kích thích tuyến ức tuyến giáp và các tính chất kháng khuẩn của nó ngăn ngừa sự phát triển của ký sinh trùng trong khi đánh thức hệ thống phòng vệ tự nhiên của cơ thể. Thyme cũng giết chết vi sinh vật trong ruột.

Tỏi
Tỏi có đặc tính chống nấm mạnh và hoàn hảo trong điều trị ký sinh trùng bên trong. Nó diệt các vi sinh vật gây hại và kích thích việc loại bỏ kim loại nặng ra khỏi cơ thể. Loại rau mạnh này cũng đẩy lùi bọ chét, ve và muỗi.

toi


Hạt óc chó đen
Hạt óc chó màu đen và hạt nhân tự làm sạch máu và ruột và điều trị nhiễm nấm. Bạn nên uống nước óc chó màu đen hoặc sử dụng chất lỏng để tiêu diệt ký sinh trùng bên trong.

Trái đất điatomaceous
Đất diatomaceous chất lượng thực phẩm hấp thụ thủy ngân metyl, E. Coli, virut, và endotoxin, cũng giết chết ký sinh trùng đường ruột, giải độc cơ thể và điều hoà hệ thực vật ruột.

Cây ngải
Các hoa màu xanh lá cây tươi sáng và lá của cây ngải ngọc thường được sử dụng trong điều trị các vấn đề dạ dày. Các đặc tính kháng khuẩn của nó làm sáng tỏ các bệnh nhiễm trùng và điều trị giun đường ruột. Tuy nhiên, lưu ý rằng nó không được khuyến cáo cho phụ nữ mang thai và bà mẹ nuôi con.

Đinh hương
Đinh hương là loại thảo mộc duy nhất có thể tiêu diệt hoàn toàn trứng ký sinh trùng. Các tính chất kháng khuẩn, thuốc kháng vi-rút và chống nấm của tinh dầu đinh hương tiêu diệt ký sinh trùng bên trong bằng cách tiêu diệt trứng mà giun nằm trong đường ruột. Khi trộn với cây ngải tây và óc chó màu đen, nó thậm chí còn hiệu quả hơn.

Dầu Oregano

Dầu Oregano có khả năng kháng khuẩn, chống nấm, chống viêm da, chống vi khuẩn mạnh. Nó có tính chống oxy hóa cao ngăn ngừa tổn thương gốc tự do và làm giảm môi trường vi sinh vật trong đường ruột.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét